25 Loại Yến Mạch Quaker Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

0
527
yến mạch quaker

Bột yến mạch Quaker được cho là một trong những loại yến mạch đảm bảo được chất lượng sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên liệu bạn có biết đâu là loại phù hợp với mình khi có quá nhiều lựa chọn? Vậy thì bắt đầu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Danh sách 25 loại yến mạch Quaker 

1.1. Bột yến mạch Quaker weight control 

Đây là một trong những loại chứa đầy các chất phụ gia. Hai trong số chất phụ gia đó là chất tạo ngọt nhân tạo acesulfame potassium và sucralose. Theo một nghiên cứu chuyển hóa tế bào gần đây. Thường xuyên ăn chất làm ngọt nhân tạo có thể ảnh hưởng đến vị giác và ảnh hưởng đến não của bạn. 

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker weight control 

Thành phần: Mỗi 1 gói (45g) có chứa 160 calo, 3g chất béo, 290 mg natri, 29g carbs (6g chất xơ, 4g chất xơ hòa tan, 1g đường), 7g protein.

1.2. Bột yến mạch Quaker high fiber

Giống như loại yến mạch trước phía trên, loại này của Quaker cũng có chất làm ngọt nhân tạo. 45g yến mạch cung cấp cho bạn 40% chất xơ trong một khẩu phần ăn. Chất xơ bổ sung này có tên maltodextrin, và thay vì hoạt động giống như nhiều chất xơ giúp tiêu hóa chậm. Maltodextrin được tiêu hóa nhanh chóng và có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn nhiều hơn.

Thành phần: Mỗi 1 gói (45g) có chứa 160 calo, 2g chất béo, 260 mg natri, 34g carbs và 4 g protein

1.3. Bột yến mạch raisins & spice

Loại bột yến mạch này có chứa khoảng 14 gam đường từ trái cây có trong bột. Không có chất tạo ngọt như những loại trên. Vì thế bạn có thể an tâm lựa chọn sử dụng.

Thành phần: Mỗi 1 gói (43g) có chứa 150 calo, 2 g chất béo, 210 mg natri, 32g carbs, 4g protein.

1.4. Bột yến mạch peaches & cream

Bột yến mạch Peaches & Cream này có chứa một thành phần đã bị cấm. Đó là dầu đậu nành hydro hóa một phần – hay còn gọi là chất béo chuyển hóa. Chất này không được phép sử dụng trong thực phẩm vì nó có thể gây ra các vấn đề về tim mạch. 

Thành phần: Mỗi 1 gói (35g) chứa 130 calo, 2 g chất béo, 180 mg natri, 27g carbs, 3 g protein.

1.5. Bột yến mạch Quaker adventure animals

Loại yến mạch này dành cho trẻ em. Trong thành phần của nó chứa một số hàm lượng chất béo cao, có lẽ không thực sự tốt cho ai đó bị béo phì. Ngoài ra dầu hạt cọ, một thành phần được chỉ ra là chất gây ung thư chứa trong gói bột này. Tốt nhất không nên sử dụng cho con của bạn. 

Thành phần: Mỗi 1 gói (50g) chứa 190 calo, 4 g chất béo, 230 mg natri, 36 g carbs, 4 g protein.

1.6. Bột yến mạch Quaker Dinosaur Eggs

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker Dinosaur Eggs

Thành phần: Mỗi 1 gói (50g) có chứa 190 calo, 4 g chất béo, 240 mg natri, 36 g carbs, 4g protein.

Giống như loại yến mạch giới thiệu phía trên, loại này cũng chứa dầu cọ. Thành phần gây ra ung thư đã được nghiên cứu nếu sử dụng trong thực phẩm. Khuyến cáo nên cân nhắc kĩ trước khi mua. 

1.7. Bột yến mạch Strawberries & Cream

Thành phần: Mỗi 1 gói (35g) chứa 130 calo, 2 g chất béo, 180 mg natri, 27g carbs, 3g protein

Tuy có tên là bột yến mạch dâu tây, tuy nhiên trong thành phần lại không có dâu. Mà thay vào đó là những miếng táo đã được sấy khô, thêm hương dâu nhân tạo và một chút phẩm màu. Ít nhất thì trong loại này không có bất kỳ chất béo chuyển hóa nào. Có thể an tâm cho bạn và gia đình sử dụng. 

Mỗi 1 gói (35g): 130 calo, 2g chất béo. 180 mg natri, 27 g carbs, 3g protein.

1.8. Bột yến mạch blueberries & cream

Lý do duy nhất khiến bột yến mạch này đánh giá cao hơn các loại bột khác là vì nó chứa ít đường hơn. Tuy nhiên, trong thành phần của nó vẫn chứa hương nhân tạo và phẩm màu. 

Thành phần: Mỗi 1 gói (35g): 130 calo, 2 g chất béo, 170 mg natri, 26g carbs, 3g protein

1.9. Bột yến mạch Apple & Cinnamon

Bột này có hàm lượng chất xơ cao hơn so với các sản phẩm ở trên. Tuy nhiên, nó vẫn có hương nhân tạo và màu caramel trong hương vị táo và quế. Có thể gây ra bệnh ung thư nếu sử dụng nhiều.

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker Apple & Cinnamon

Thành phần: Mỗi 1 gói (43g) chứa 160 calo, 2 g chất béo, 200mg natri, 33g carbs , 4g protein.

1.10. Bột yến mạch Maple and Brown Sugar

Thành phần: Mỗi 1 gói (43g) có chứa 160 calo, 2 g chất béo, 260 mg natri, 32g carbs, 4 g protein.

Một điểm khác biệt ở loại yến mạch so với những loại khác chính là vitamin B được bổ sung vào trong thành phần bột. Nếu người sử dụng nào đang thiếu loại vitamin này có thể đây cũng là lựa chọn tốt.

1.11. Bột yến mạch Apple & Cranberries

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker Apple & Cranberries

Thành phần các chất dinh dưỡng gần giống với hai loại yến mạch ở trên. Đặc biệt có chứa quả nam việt quất, khi nhai sẽ tạo cảm giác kiềm chế cơn đói thay vì chỉ ăn một bát yến mạch nhão. 

Thành phần: Mỗi 1 gói (43g) chứa 160 calo, 2 g chất béo, 170 mg natri, 33g carbs, 4 g protein.

1.12. Bột yến mạch Cinnamon & Spice

Đây là gói yến mạch Quaker có yến mạch được làm thành hình cuộn tròn, tạo cảm giác thích thú khi ăn. Ngoài ra còn có đường, màu caramel và một chút quế. Tạo mùi hương tự nhiên cũng như kích thích vị giác hơn.

Thành phần: Mỗi 1 gói (43g) có chứa 160 calo, 2g chất béo, 210mg natri, 32g carbs, 4 g protein.

1.13. Bột yến mạch Cinnamon Roll

Loại này có cùng trọng lượng với hai loại ở trên, nhưng ít hơn 2-3 gram đường. Vì thế nó sẽ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe bạn hơn. Ví dụ như yến mạch giàu chất béo lành mạnh.

Thành phần: Mỗi 1 gói (43g) chứa 160 calo, 2,5 g chất béo, 220mg natri, 32g carbs, 4 g protein.

1.14. Bột yến mạch Banana & Maple

Hầu như lượng đường trong này không có. Nếu như muốn chọn loại thực phẩm không có chất tạo hương và màu nhân tạo thì yến mạch loại này có thể là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe bạn.

Thành phần: Mỗi 1 gói (43g) chứa 160 calo, 2,5 g chất béo, 200mg natri, 32g carbs, 4g protein.

1.15. Bột yến mạch Honey Bun

Với hương vị mật ong có trong bột yến mạch, khẩu phần ăn của bạn có lẽ sẽ có hương vị khác lạ, tạo được mùi thơm hơn. Cho bạn cảm giác kích thích và ngon miệng hơn với bữa ăn của mình. 

Thành phần: Mỗi 1 gói (35g) có chứa 130 calo, 2 g chất béo, 170mg natri, 26g carbs, 3g protein.

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker Honey Bun

1.16. Bột yến mạch Raisin, Date & Walnut

Điều thú vị ở loại yến mạch này đó chính là bổ sung quả óc chó vào bột. Hạt chứa nhiều chất béo không bão hòa. Nhóm chất béo này có thể làm giảm lượng chất béo được lưu trữ và cải thiện sự trao đổi chất insulin.

Thành phần: Mỗi 1 gói (37g) có chứa 140 calo, 2,5g chất béo, 180mg natri, 27g carbs, 3g protein.

1.17. Bột yến mạch Cranberry Almond

Bên cạnh lượng đường có trong loại yến mạch này rất ít, một phần chất béo và protein sẽ giúp làm chậm quá trình tiêu hóa. Giữ cho lượng đường trong máu của cơ thể bạn không bị gia tăng đột biến.

Thành phần: Mỗi 1 gói (62g) chứa 240 calo, 4,5g chất béo, 190mg natri, 41g carbs, 10g protein.

1.18. Bột yến mạch ăn liền Banana Nut

Thành phần: Mỗi 1 gói (61g) có chứa 240 calo, 5 g chất béo, 190mg natri, 40g carbs, 10g protein. 

Loại yến mạch có vị hạt chuối này ít giàu omega-6 hơn bột phía trên. Không phải chất dinh dưỡng nào nhiều cũng mang lại lợi ích. Nếu dùng quá nhiều dầu omega-6 mặc dù nó là axit béo thiết yếu cũng có thể gây ra hiệu quả không tốt nếu dùng quá nhiều. 

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker banana nut

1.19. Bột yến mạch Cereal, Apples & Cinnamon

Thành phần: Mỗi 1 gói (57g) có chứa 210 calo, 3g chất béo, 200mg natri, 41g carbs, 7g protein.

Bột có sự kết hợp thơm ngon của ngũ cốc nguyên hạt bao gồm yến mạch, lúa mạch thông thường, lúa mạch đen, hạt quinoa và hạt lanh. Tạo nên sự hấp dẫn và kích thích cho bữa ăn của bạn. Bột có chứa 160 miligam ALA, một loại axit béo omega-3 có nguồn gốc thực vật. Có tác dụng chống viêm, tăng cường sức khỏe của tim và não.

1.20. Bột yến mạch Cereal Honey 

Giống như yến mạch ở trên, loại này chứa tất cả các loại ngũ cốc nguyên hạt giàu vitamin B. Nhưng chứa nhiều chất béo lành mạnh có từ hạt hạnh nhân. Không chỉ có tác dụng bảo vệ tim mạch mà còn là nguồn cung cấp vitamin E chống lão hóa cho người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ.

Thành phần: Mỗi 1 gói (56g) chứa 210 calo, 4,5 g chất béo, 180 mg natri, 38 g carbs, 7 g protein.

1.21. Bột yến mạch original

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker original

Loại này giàu protein và đặc biệt không chứa đường. Đây chính là loại yến mạch Quaker đóng vai trò hoàn hảo cho bữa ăn của bạn. Vì đây là bột yến mạch nguyên chất, không có bất kì thành phần bổ sung nào. Nên hãy thêm một ít chuối, bơ đậu phộng, hạt lanh và quế để tăng hương vị cho khẩu phần ăn của bạn.

Thành phần: Mỗi 1 gói (28g) chứa 100 calo, 2 g chất béo, 75mg natri, 19g carbs, 4g protein.

2. Bột Yến mách ít đường

2.1. Bột yến mạch ít đường apple & cinnamon

Yến mạch Quaker  ít đường apple & cinnamon
Yến mạch Quaker  ít đường apple & cinnamon

Loại yến mạch này có chứa đường một lượng tự nhiên nhưng không nhiều. Vì vậy  ít chất làm ngọt nhân tạo hơn hai loại phía trên.

Thành phần: Mỗi 1 gói (31g) có chứa 110 calo, 1,5g chất béo, 170 mg natri, 22 g carbs, 3g protein.

2.2. Bột yến mạch ít đường maple & brown sugar

Loại này có hàm lượng calo cao hơn so với loại ở trên. Maple & Brown Sugar này có thêm ba gam yến mạch nguyên hạt, chứa đầy chất béo và protein lành mạnh .

Thành phần: Mỗi 1 gói (34g) có chứa 120 calo, 2g chất béo, 290mg natri, 24g carbs, 4g protein.

3. Bột yến mạch Hữu cơ

3.1. Bột yến mạch hữu cơ Maple and Brown Sugar

Tuy là bột yến mạch hữu cơ nhưng giá trị mà nó mang lại không cao như bạn nghĩ. Hiệu quả về lợi ích sức khỏe khi sử dụng chúng cũng không nhiều hơn so với các loại yến mạch thông thường. Bột này cũng chứa 12g đường như hầu hết các sản phẩm khác.

Thành phần: Mỗi 1 gói (41g) có chứa 150 calo, 2g chất béo, 95mg natri, 31g carbs, 4g protein.

3.2. Bột yến mạch hữu cơ original

yến mạch quaker
Yến mạch Quaker hữu cơ original

Khi nói đến yến mạch Quaker, đây là loại yến mạch được nhiều người sử dụng nhiều nhất. Thực sự mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe của bạn. Thành phần dinh dưỡng của nó gần giống với loại yến mạch được giới thiệu phía trên. Nhưng có một điểm khác biệt chính đó là nó không chứa caramen, chất phụ gia đã được chứng minh là gây ung thư ở động vật và có thể là chất gây ung thư cho cả người.

Thành phần: Mỗi 1 gói (28g) có chứa 100 calo, 2g chất béo, 0mg natri, 19g carbs, 4 g protein.Nếu bạn đang có ý định sử dụng yến mạch Quaker thay cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Thì trên đây chính là những đánh giá về mặt có lợi cũng như những hạn chế mà mỗi loại yến mạch Quaker mang lại.

Kết

Yến mạch Quaker là một sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình loại yến mạch phù hợp thông qua phần giới thiệu phía trên nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây