7 Bài Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ Đơn Giản Thực Hiện

0
52

Ai cũng muốn mình sở hữu vòng eo thon gọn không mỡ thừa, vòng eo thon gọn không mỡ thừa giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. 

Để có được vòng eo thon bạn cần giảm mỡ bụng bằng các bài tập gym giảm mỡ bụng tại nhà là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên lựa chọn bài tập để đạt được hiệu quả cao nhất, mời các bạn tham khảo các bài tập dưới đây nhé.

7 Bài Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ 

Chạy hoặc đi bộ

Khi bạn tập thể dục, lượng calo được đốt cháy và tỷ lệ mỡ trong cơ thể bạn giảm xuống. Vì vậy, tập thể dục không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn làm giảm mỡ ở các vùng khác. Chạy và đi bộ là hai trong số các bài tập đốt cháy chất béo tốt nhất. Thêm vào đó, trang bị duy nhất bạn cần là một đôi giày tốt. Giữa hai phương pháp này, chạy sẽ đốt cháy nhiều calo hơn, nhưng đi bộ thực sự không bị tụt lại quá xa.

Elliptical Trainer

Bạn đang thắc mắc làm thế nào để giảm mỡ bụng với Elliptical Trainer? Một số người trong chúng ta không còn có các khớp chắc khỏe như thời thanh thiếu niên. Chạy bộ là điều không cần bàn cãi và đi bộ không cắt đứt được điều đó. Tin tốt là các huấn luyện viên elip cung cấp một bài tập tim mạch cường độ cao, ít tác động. Đó là lượng calo như khi chạy đốt cháy, nhưng không gây hao mòn khớp.

Bài tập xe đạp

Mẹo giảm mỡ bụng sẽ không hoàn thiện nếu không có bài tập đạp xe. Đốt cháy cơ thể và mỡ bụng với các bài tập tim mạch là một nửa cuộc chiến. Tiếp theo là tăng cường cơ bụng. Trong một nghiên cứu gần đây, các bài tập ab được xếp hạng từ tốt nhất đến kém nhất. Bài tập đạp xe được xếp hạng số 1 vì nó đòi hỏi phải ổn định bụng, xoay người và hoạt động cơ bụng nhiều hơn.

Đi xe đạp

Đi xe đạp là một bài tập tim mạch có tác động thấp khác cho thói quen cách giảm mỡ bụng nhanh của bạn. Chưa kể, đó là một cách tuyệt vời để đi du lịch hoặc ngắm cảnh vùng nông thôn. Tùy thuộc vào tốc độ và cường độ mà một người trung bình có thể đốt cháy từ 250 đến 500 calo trong 30 phút đạp xe.

Bài tập gập bụng ngược

Khi bạn băn khoăn về cách giảm mỡ bụng cho nữ thì gập bụng ngược có thể là giải pháp cho bạn.

– Nằm thẳng trên sàn, hai tay đặt ngang hông 

– Khoanh chân và nâng lên khỏi sàn sao cho đầu gối tạo một góc 90 độ 

– Co cơ ab và nâng đầu và vai lên khỏi mặt đất

– Thở ra khi bạn co lại; hít vào khi bạn hạ lưng xuống

– Thực hiện 1-3 hiệp với 12-16 lần lặp lại

Gập chân thẳng đứng

Một bài tập tuyệt vời để giảm mỡ bụng. Động tác gập chân theo chiều dọc tương tự như động tác gập bụng thông thường. Nhưng đòi hỏi bạn phải giữ thẳng chân, điều này khiến cơ bụng hoạt động mạnh hơn và tăng cường độ tập luyện.

– Nằm xuống, hai tay đặt sau đầu

– Đặt hai chân thẳng lên, bắt chéo đầu gối 

– Cơ bụng duỗi thẳng để nâng đầu và vai khỏi sàn 

– Nằm ngửa xuống 

– Giữ hai chân mở rộng trên không trong toàn bộ thời gian

– Thở ra khi gập người; hít vào khi bạn nằm xuống

– Thực hiện 1-3 hiệp với 12-16 lần lặp lại

Bài tập gập bóng

Bài tập này cần rất nhiều sự ổn định để thu hút nhiều cơ hơn. Bạn sẽ cần một quả bóng tập thể dục.

– Nằm trên quả bóng để lưng dưới của bạn được hỗ trợ và bàn chân đặt chắc chắn trên mặt đất

– Đặt hai tay ngang ngực hoặc sau đầu 

– Hóp cơ bụng và nâng thân lên và hạ xuống 

– Lùi lại xuống 

– Giữ bóng ổn định trong mỗi lần gập bụng

-Thở ra khi bạn gập bụng; hít vào khi bạn hạ lưng xuống

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ elips
  2. máy chạy bộ elips
  3. máy chạy bộ elips
  4. máy chạy bộ elips
  5. máy chạy bộ elips

Với những chia sẻ trên đây về 7 bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh thì chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 4 động tác plank giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để có hiện và tốt hơn nữa nhé. Chúc bạn ngày càng trẻ và đẹp!

Nguồn: https://anv.vn/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây