Mẹo Phối Đồ Với Áo Bomber Cho Nam Mới Nhất 2020

1672

Bài viết dưới đây dành cho những anh chàng muốn có cảm hứng tạo kiểu về cách phối đồ với áo bomber, một item thời trang vừa mang hơi hướng cổ điển vừa có nét năng động hiện đại. Mời các bạn tham khảo qua những bí quyết sau đây nhé.

Mục lục

1. Áo bomber Oreo

Bạn đang tìm cách mặc áo bomber vào mùa xuân hay mùa thu này? Cái nhìn này là hoàn hảo cho điều đó. ‘Bomber Oreo’ có vẻ ngột ngạt vào mùa hè hoặc thậm chí đầu mùa thu, nhưng tất cả phụ thuộc vào thời tiết.

Tôi ở trong trại nói “có” để mặc những chiếc Chelseas da lộn suốt cả năm. Và màu trắng là một trong những màu quần ưa thích của tôi để mặc khi tôi cảm thấy hơi nổi loạn.

Áo bomber da lộn có trọng lượng trung bình, vì vậy nó rất phù hợp khi thời tiết ẩm thấp. Tôi thích họa tiết và hoa văn trên chiếc áo len nhẹ này. Nó thêm kích thước cho giao diện trong khi vẫn tương đối tắt tiếng, đó là kiểu phong cách tôi thích những ngày này.

Màu nâu kết hợp đặc biệt tốt với vô số màu sắc, bao gồm trắng và kem. Màu sắc của áo khoác và giày bốt về cơ bản giống hệt nhau giúp tạo nên sự hài hòa. Và áo len họa tiết tạo thêm sự thú vị về thị giác cho một bộ trang phục rất đơn giản.

Áo bomber
Áo bomber Oreo

2. Áo bomber Jet Setter

Đây là cách tôi vận dụng áo khoác bomber để đi du lịch. Đó là bộ ba trang phục nam của 3 C — giản dị, mát mẻ và thoải mái. Nút flannel màu xám và tím đậm có họa tiết gingham bổ sung cho thẩm mỹ thông thường của áo khoác bomber.

Trang phục mát mẻ này hoàn chỉnh với quần chinos màu xanh nước biển vừa vặn và giày thể thao giản dị, cả kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Với giao diện thông minh này, bạn sẽ có tất cả các điểm phong cách và sẵn sàng bay theo phong cách.

Phối màu này được đóng gói với các màu sắc hài hòa và bổ sung. Trên hết, quần chinos và giày thể thao rất hợp với nhau, đặc biệt là vì chúng có màu xanh nước biển và trắng, hầu như đi với bất kỳ màu nào. Lý do tôi có chiếc áo khoác bomber màu ô liu/xám này là vì tính linh hoạt.

Cuối cùng, phần cúc không được cài lên sẽ làm tăng sức hấp dẫn và phong cách giản dị của áo khoác bomber.

Áo bomber
Mẫu áo bomber đẹp

3. Áo bomber Refined

Cách thứ ba để mặc áo bomber hơi kén dáng. Cách phối đồ thứ ba này mà tôi gọi là ‘Bomber Refined’ bởi vì áo khoác da lộn tự nhiên có vẻ đẹp tự nhiên. Và vì vậy, tôi đã mang vào một chiếc cà vạt màu xanh nước biển, cà vạt đơn và đôi giày dây đan màu nâu để dễ dàng đạt được trạng thái tinh tế.

Ngoài ra, tôi có thể nới lỏng cà vạt và đặt lại vị trí của kẹp cà vạt sao cho nó có góc cạnh cho cái mà tôi sẽ gọi là phong cách ‘Bomber Sprezza’.

Cũng giống như bomber da lộn có thể được mặc xuống với một chiếc áo phông trắng trơn, nó có thể được nâng lên bằng cách cài nút và buộc dây, kết hợp thanh buộc. Và cà vạt không phải là cà vạt thông thường, nó là cà vạt đen chấm, mang lại vẻ tinh tế cho chiếc cà vạt này.

Đối với đôi giày, đôi tu sĩ đơn giản là badass. Có một lý do khiến nó nằm trong danh sách những đôi giày cần thiết cho nam giới của tôi. Dub mon là chiếc giày sành điệu nhất mà tôi sở hữu.

Áo bomber
Mẫu áo đẹp cho nam

Cặp này trong rượu cognac/tan/óc chó, dù bạn muốn gọi nó là gì, luôn nhận được sự chú ý và khen ngợi. Trên hết, một đôi denim ôm vừa vặn, tối màu sắc nét bổ sung cho nó.

Kết

Trên đây là gợi ý 3 cách bạn có thể phối đồ với chiếc áo bomber, một chiếc áo nổi tiếng lấy cảm hứng từ những người phi công Mỹ qua những kỳ thế chiến. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích từ anv.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây