Đánh Giá Top 8 Những Đôi Giày Vans Tốt Nhất Năm 2020

1787

Giày Vans là một trong những thương hiệu giày phổ biến nhất hiện nay. Có rất nhiều kiểu giày Vans khác nhau, nhưng tất cả đều mang phong cách và những thiết kế đặc trưng của giày Vans cổ điển ban đầu, dễ dàng phân biệt với những đôi giày đến từ những thương hiệu khác.

Những đôi giày Vans phổ biến nhất là giày trượt cổ điển và bình thường, nhưng có rất nhiều kiểu, phù hợp với tất cả mọi người. 

Dưới đây là bài đánh giá top 8 đôi giày Vans tốt nhất năm 2020, trong đó sẽ cung cấp các tính năng quan trọng nhất của mỗi thiết kế hàng đầu, cũng như hướng dẫn người mua những đôi giày tốt nhất. 

Mục lục

1. Giày Vans Classic Checkerboard Slip-On

giày vans
Vans Classic Checkerboard Slip-On

Các đôi giày Vans cổ điển Checkerboard Slip-On được dựa trên thiết kế của những đôi giày Vans gốc; thiết kế Classic Slip-On đã dẫn đến tính chất biểu tượng lâu bền của thương hiệu giày trượt Vans. 

Những đôi giày trượt đơn giản này có cấu trúc mặt sau được loại bỏ mà không có thêm tính năng nào, và thiết kế giày trượt hiệu suất cao và vẻ ngoài sạch sẽ đã giúp những đôi giày này có thể tồn tại trong nhiều năm mà không có vẻ như bị lỗi thời.

Mẫu giày trượt Classic Checkerboard Slip-On đặc biệt này có vẻ ngoài hơi hào nhoáng nhưng không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cổ điển đó, mang họa tiết kẻ caro vào phần trên đơn giản. 

Đôi giày trượt Vans mang tính biểu tượng này được chế tạo với đế cực dày được làm từ cao su có hoa văn bánh quế, mang lại sự thoải mái và ổn định cao cho cả trượt băng và đi bộ. 

Cũng như phần trên có hoa văn kẻ caro thời trang được làm từ 100% vải canvas cho một phong cách sôi động, phong cách nhìn dễ dàng để đeo vào hoặc tháo ra ở tốc độ cao để có được kiểu dáng và tính linh hoạt tối ưu.

Đặc điểm

  • Nhiều mẫu có sẵn
  • Thiết kế trượt
  • Đệm cổ
  • Đệm chân có đệm hấp thụ sốc
  • Đế cao su waffle

Đánh giá

Classic Checkerboard Slip-On lấy thiết kế của Classic Slip-On ban đầu và thêm một số yếu tố thẩm mỹ sôi động, thú vị hơn một chút để có một cái nhìn hào nhoáng hơn nhưng vẫn tuân theo tất cả các thiết kế cổ điển, mang tính biểu tượng.

2. Giày Vans Sk8-Hi Reissue Skate

giày vans
Giày Vans Sk8-Hi Reissue Skate

Sk8- Hi Reissue Skate Shoes là một thiết kế giày cao cổ ren-up huyền thoại.

Được lấy cảm hứng từ thiết kế Old Skool Vans cho một phong cách đồng thời cổ điển và hiện đại, với những đường khâu tương phản tươi sáng để làm nổi bật từng bảng điều khiển của cấu trúc và một bản dựng cổ điển, đích thực.

Phần trên mắt cá chân cao có cổ được đệm tốt, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cao để giữ cho mắt cá chân của bạn thoải mái và được bảo vệ tốt khi trượt ván. 

Phần đế của những đôi giày này rất dày và chắc chắn, được xây dựng từ cấu tạo cao su đặc trưng của mẫu giày Vans để tạo ra một đế trượt ván hiệu suất cao có thể nhận biết ngay lập tức.

Đặc điểm

  • Bền 
  • Cổ đệm mắt cá chân
  • Đế cao su waffle
  • Khâu tương phản
  • Thiết kế hàng đầu

Đánh giá

Chunky và thiết kế đặc biệt, Sk8 Mid là đôi giày Vans thời trang và có thể nhận ra ngay lập tức, mang một đường nét hơi rực rỡ trên thiết kế Vans Old Skool.

3. Giày Vans Authentic Core Classic Sneakers

giày vans
Giày Vans Authentic Core Classic Sneakers

Các đôi giày Vans Authentic cổ điển được thiết kế xung quanh tính thẩm mỹ của những đôi cổ điển đích thực nhưng mang lại một số thiết kế và xây dựng các yếu tố hiện đại cho một trải nghiệm thoải mái hơn và sang trọng.

Những đôi giày đế thấp này có phần đệm chân được đệm Ultracush cao cấp, cung cấp độ đệm cao hơn cho lòng bàn chân của bạn để tạo thêm sự thoải mái và hỗ trợ cho các khu vực dễ bị tổn thương của bàn chân, giúp bạn luôn thoải mái và được bảo vệ tốt.

Đồng thời đế cao su waffle dày bên dưới lòng bàn chân có độ đàn hồi và chắc chắn trong khi vẫn đủ linh hoạt để cung cấp phản hồi cao cho bàn chân của bạn.

Mẫu giày Vans đặc biệt mang lại độ bám cao cho ván của bạn, giúp bạn luôn ổn định và có thể hoạt động tốt nhất mọi lúc.

Đặc điểm

  • Đế cao su waffle dày
  • Phong cách giày trượt thông thường
  • Đệm lót chân siêu sang trọng
  • Vải và da lộn phía trên
  • Phạm vi màu có sẵn

Đánh giá

Kết hợp giữa phong cách giày Vans đích thực, cổ điển với lớp đệm bổ sung để mang lại sự thoải mái cao hơn, Authentic Core Classic hứa hẹn mang lại sự thoải mái và đệm đặc biệt mà không ảnh hưởng đến phong cách đặc biệt của giày trượt Vans cổ điển.

4. Giày Vans Sk8-Hi Casual High-Top Skate

giày vans
Vans Sk8-Hi Casual High-Top Skate

Giày Vans Sk8 Hi Casual High Top Skate được lấy cảm hứng từ thiết kế giày Old Skool của Vans, nhưng lớn hơn, hầm hố hơn và sôi động hơn, kết hợp để tạo ra một phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.

Sọc bên hông đặc biệt và sự tương phản tươi sáng khâu để làm nổi bật mọi bảng điều khiển của cấu trúc theo phong cách cổ điển, đích thực của họ.

Phần cổ chân cao của đôi giày này có cổ được đệm tốt và bền, hỗ trợ mắt cá chân tuyệt vời cũng như đệm thoải mái để giữ cho mắt cá chân dễ bị tổn thương của bạn được thoải mái và được bảo vệ tốt trong các buổi trượt cường độ cao hoặc các hoạt động thông thường đơn giản.

Phần đế của đôi giày cao cấp cổ điển này được làm từ cao su đặc biệt dày đặc biệt của mẫu giày Vans để tạo ra một loại đế trượt băng hiệu suất cao bền và dễ nhận biết.

Đặc điểm

  • Phong cách hàng đầu
  • Hỗ trợ mắt cá chân mạnh mẽ
  • Cổ áo đệm mắt cá chân
  • Đế cao su waffle
  • Thiết kế lấy cảm hứng từ cổ điển

Đánh giá

Kết hợp tính thẩm mỹ của thiết kế Old Skool cổ điển với kiểu dáng high top hiện đại hơn để tạo ra một cái nhìn khác biệt hơn một chút và mức hỗ trợ mắt cá chân cao hơn, Sk8 Hi Casual High Top Skate là một phong cách bền bỉ và đặc biệt của giày Vans .

5. Giày Vans Era Skate 

giày vans
Giày Vans Era Skate

Vans Unisex Era Skate linh hoạt, được thiết kế để trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho trang phục thường ngày cũng như để sử dụng như giày trượt, với kiểu dáng mỏng hơn, gọn gàng hơn và tinh tế hơn so với kiểu dáng dày, chunky của hầu hết các loại giày trượt Vans. 

Những đôi giày Vans này rất thoải mái và nâng đỡ, với cổ chân có đệm và đế xốp EVA mềm để hỗ trợ và đệm chân, cũng như lớp lót khoan bông mềm để giữ cho đôi chân của bạn luôn thoải mái.

Đế dày được đệm và có độ đàn hồi để có độ bật cao trên mỗi sải chân, đồng thời vẫn đủ dẻo dai để chống trượt khi sử dụng.

Đặc điểm

  • Đế xốp EVA cắt khuôn
  • Đệm cổ
  • Phong cách đơn giản, sạch sẽ
  • Lớp lót khoan bông mềm
  • Nhiều màu sắc có sẵn

Đánh giá

Gọn hơn một chút và ít gò bó hơn so với nhiều mẫu giày Vans khác, Unisex Era Skate là những đôi giày đơn giản và tinh tế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh hơn hầu hết các loại giày Vans hiện có, khiến chúng trở nên linh hoạt hơn một chút.

6. Giày Vans Slip-on Classics

giày vans
Giày Vans Slip-on Classics

Vans Slip-On Classics là đôi giày Vans nguyên bản; thiết kế đã cho ra đời một thương hiệu mang tính biểu tượng và bền bỉ.

Đôi giày đơn giản này là đôi giày trượt không có tính năng bổ sung, và thiết kế đơn giản, hiệu suất cao của chúng đã giúp chúng có thể tồn tại trong nhiều năm mà không bị lỗi mốt.

Đôi giày mang tính biểu tượng này có đế cao su waffle cực dày để tạo sự thoải mái và ổn định khi trượt băng hoặc đi bộ, và phần trên bằng vải 100% có sẵn với nhiều màu sắc và họa tiết cho một kiểu dáng đơn giản, thời trang, dễ dàng mang vào hoặc cất cánh ngay lập tức.

Đặc điểm

  • Thiết kế cổ điển
  • Đế cực dày
  • Thiết kế trượt
  • Nhiều màu sắc có sẵn
  • Đế cao su waffle

Đánh giá

Phong cách ban đầu của giày Vans, Vans Slip-On Classics là đôi giày đơn giản nhất hiện có, vẫn mang tính biểu tượng và vẻ ngoài hiện đại ngay cả sau rất nhiều biến thể sau đó.

7. Giày Vans Kids ‘Sk8-Hi Zip

giày vans
Vans Kids ‘Sk8-Hi Zip

Thoải mái và chất lượng cao trong cấu tạo và thiết kế, Kids Sk8 Hi Zip dành cho trẻ em là đôi giày thời trang, được thiết kế đẹp mắt, cung cấp nhiều hơn những thiết kế thu nhỏ. 

Những đôi giày Vans dành cho trẻ em này có một khóa kéo chạy dọc phía sau, cho phép chúng dễ dàng xỏ vào và tháo ra mà không cần phải mất thời gian đánh vật với dây giày đối với trẻ nhỏ, làm cho những đôi giày trẻ em này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời, dễ sử dụng cho trẻ nhỏ.

Phần mũ của những đôi giày trượt cao cấp dành cho trẻ em này được chế tạo theo phong cách cổ điển nhưng có nhiều màu sắc tươi sáng, rực rỡ và được thiết kế để thu hút trẻ em, đảm bảo rằng mọi người đều hài lòng với sự lựa chọn của họ.

Đặc điểm

  • Được thiết kế cho trẻ em
  • Các mẫu tươi sáng, rực rỡ
  • Zip up lại
  • Cổ đệm mắt cá chân
  • Phong cách hàng đầu

Đánh giá

Kết hợp phong cách giày trượt cổ điển với một số tính năng hỗ trợ hữu ích cho trẻ em, Kids Sk8 Hi Zip là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng trẻ em có thể trải nghiệm phong cách cổ điển, sôi động.

8. Giày Vans Old Skool Low Top Trainers

giày vans
Vans Old Skool Low Top Trainers

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém trong danh sách những đôi giày Vans tốt nhất năm 2020 là Vans Old Skool Low Top Trainers, một mẫu giày cổ điển và phong cách của Vans mang đến sự hỗ trợ cao, thoải mái cũng như vẻ ngoài tuyệt vời. 

Đây là đôi giày trượt ván cổ điển của Vans, thiết kế đầu tiên của giày Vans có đường sọc dọc bên hông mang tính biểu tượng.

Old Skool Low Top Trainers là giày trượt băng cao cấp, có ren với cổ chân đệm thoải mái để hỗ trợ và bảo vệ khi trượt băng, cũng như mũi giày được gia cố bền để đảm bảo rằng những đôi giày Vans tốt nhất tồn tại trong một thời gian dài ngay cả khi mặc để trượt băng một cách thường xuyên.

Đặc điểm

  • Thiết kế cổ điển
  • Mũ vải và da bền
  • Mũi giày gia cố
  • Cổ áo đệm mắt cá chân
  • Nhiều màu sắc có sẵn

Đánh giá

Sang trọng và bền bỉ, Old Skool Low Top Trainers mang đến chất lượng xây dựng cao và một vài nét tinh tế bổ sung cho một thiết kế cổ điển, vượt thời gian để tạo ra một bước ngoặt mới cho nét cổ điển cũ và được yêu thích.

Kết

Bài viết đánh giá và cung cấp cho bạn những thông tin về top 8 đôi giày Vans tốt nhất năm 2020. Đây là dòng phụ kiện thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong đó, sẽ cung cấp các tính năng quan trọng nhất của mỗi thiết kế hàng đầu. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được cho mình đôi giày ưng ý nhất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây