Làm Thế Nào Để Căng Da Mặt Săn Chắc Của Các Bạn Nam Và Nữ

0
240
căng da mặt

Căng da mặt là điều quan tâm hàng đầu của các bạn muốn thanh xuân của mình còn mãi với thời gian. Nhiều nghiên cứu và nhiều đầu tư của các bạn làm sao để cho căng da mặt ở tuổi ngoài 30 mươi. Vậy làm sao để có da mặt luôn căng săn chắc tràn trề nhựa sống?

1. Căng cơ mặt bí quyết của sự trẻ mãi theo thời gian

1.1 Làm thế nào để các bài tập căng da mặt hoạt động?

căng da mặt
Các động tác căng da mặt

Khi chúng ta tuổi càng lớn, làn da của chúng ta bắt đầu có triệu chứng bị lão hóa, bị chảy xệ. Không còn giữ được trạng thái căng mịn, hồng hào như trước nữa, điều đó là một trong những mối lo ngại làm các chị em phụ nữ mất ăn mất ngủ.

Để làm giảm cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra, chúng ta phải thay đổi chế độ sinh hoạt hằng ngày. Phải sống khỏe, thường xuyên tập luyện thể dụng, ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, như vậy các chị em phụ nữ có thể nhanh chóng lấy lại làn da săn chắc, mịn màng như ý.

Chúng ta hãy tìm hiểu lý do tại sao các bài tập thể dục trên khuôn mặt có thể mang lại làn da săn chắc và trẻ trung hơn.

Mục đích của các bài tập này. Khuôn mặt của bạn chứa hơn 50 cơ khác nhau và không giống như hầu hết các phần còn lại của cơ thể, rất nhiều cơ mặt này hiếm khi được sử dụng. Bằng cách thực hiện các bài tập căng da mặt thường xuyên, bạn sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các vùng khác nhau trên khuôn mặt, do đó bổ sung lượng oxy cung cấp cho cơ và da. Điều này sẽ dẫn đến một làn da tươi sáng và làn da khỏe đẹp.

Thực hiện các bài tập làm thon gọn và săn chắc da mặt thường xuyên sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối về lâu dài. Hơn nữa, các bài tập căng da mặt thường xuyên cải thiện lưu lượng máu. Do đó, cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào da của bạn, giúp kích thích tái tạo tế bào da và ngăn ngừa nếp nhăn.

1.2 Bạn nên thực hiện các bài tập căng da mặt  bao lâu 1 lần?

Nếu bạn muốn nhanh chóng thấy được kết quả, bạn nên thực hiện các bài tập mặt 3-5 lần một tuần, mỗi lần khoảng 20 phút. Nếu có thời gian hơn hãy làm 2 lần 1 ngày vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ.

1.3  Lợi ích của căng da mặt

  • Tăng cường hoạt động các cơ trên khuôn mặt của bạn.
  • Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Tăng lưu thông máu.
  • Giảm căng thẳng ở mặt và cổ.
  • Làm săn chắc và căng da mặt.

1.4 Các bài tập căng da mặt để tăng cường làn da của bạn

Cho dù bạn đang ở bất kì thời điểm nào, như đi làm, đi học, hay thư giãn ở nhà điều có thể tập luyện các bài tập cơ bản về căng da mặt

Hãy tập luyện ở bất kì nơi nào bạn mong muốn.

1.4.1 Nâng các nếp gấp quanh mũi của bạn

căng da mặt
Nâng các nếp gấp quanh mũi của bạn

Cười rộng nhất có thể và ấn các đầu ngón tay vào nếp gấp giữa mũi và môi. Nâng cơ lên ​​trong khi ấn các đầu ngón tay của bạn xuống cơ để kháng lực. Điều này sẽ tăng cường cơ má của bạn để mang lại cho bạn đôi má tròn và đầy đặn. Một dấu hiệu cổ điển của tuổi trẻ chỉ bằng với việc căng da mặt.

1.4.2 Yoga cùng ông mặt trời

Không giống như một số bài tập cho căng da mặt, yoga mặt tập trung vào việc thư giãn và làm săn chắc da mặt. Tương tự như cách yoga thực sự tác động lên các vùng cơ bị căng, yoga căng da mặt nhằm chống lại tác động của các biểu hiện căng thẳng trên khuôn mặt để cả cơ và da được thư giãn và trẻ hóa.

căng da mặt
Căng da mặt với yoga

Một ví dụ về bài tập yoga trên khuôn mặt chỉ đơn giản là xoa hai bàn tay vào nhau để làm ấm chúng trước khi đặt lòng bàn tay lên mắt nhắm và để yên ở đó ít nhất vài phút trong khi hít thở sâu. Điều này sẽ làm giảm bớt căng thẳng từ vùng mắt. Nên tập với ánh sáng ban mai để mang lại hiệu quả tốt hơn.

1.4.3 Chống nếp nhăn dưới mắt

Nháy mắt một phần chỉ bằng một mắt, giữ cho mắt còn lại mở. Giữ tư thế này trong một giây đồng thời đảm bảo rằng bạn đang co tất cả các cơ xung quanh mắt. Sau đó thả ra và lặp lại 20-25 lần. 

1.5 Mẹo để thực hiện các bài tập căng da mặt đúng cách

  • Thực hiện các bài tập cho mặt khi nằm là hiệu quả nhất.
  • Đảm bảo tay của bạn sạch sẽ trước khi chạm vào da mặt.
  • Cố gắng thực hiện thói quen tập thể dục cho khuôn mặt của bạn vào cùng một thời điểm mỗi ngày để không bị quên.
  • Không bao giờ kéo hoặc giật mạnh da. Điều này có thể làm nổi các nếp nhăn.
  • Kết hợp các bài tập căng da mặt với bài tập tim mạch để giúp làn da của bạn được phát triển tốt nhất có thể.

2. Kết

Việc căng da mặt rất quan trọng cho chúng ta. Nó giúp cho da chúng ta săn chắc không chảy xệ. Giúp lưu thông máu và tất cả các cơ trên khuôn mặt đều hoạt động. Một bí quyết nữa là bạn luôn mỉm cười điều đó thật ý nghĩa cho việc căng da mặt và tinh thần đầu óc của bạn nữa. Kết hợp với dùng kem dưỡng da để massage da mặt của bạn nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây