Mỹ Phẩm Âu 13 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Châu Âu

1951

Mỹ phẩm Âu một khái niệm không còn mới với những người Châu Á. Nó là 1 bộ sưu tập các thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất với các nước Châu Âu và thế giới. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng trên thế giới mà ưu điểm là chất lượng và người tiêu dùng đặc lên hàng đầu.

Từ các sản phẩm chống lão hóa đến chăm sóc da dưới ánh nắng mặt trời hay môi trường. Đây là những thương hiệu và sản phẩm nên thêm vào bộ sưu tập làm đẹp của bạn. Họ đã được sự yêu thương và tin dùng của mọi  người trên thế giới. Khách hàng luôn trung thành với sản phẩm. Đồng thời khai thác sức mạnh của các thành phần có ở quốc gia xuất xứ của ra những sản phẩm đó.

Mục lục

1. 13 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Châu Âu 

1.1 Mỹ phẩm Augustinus Bader của Đức

mỹ phẩm âu
Mỹ phẩm Âu Augustinus Bader

Công thức có chứa chất chống oxy hóa, axit amin, vitamin, và bơ hạt . Nó hứa hẹn sẽ thay đổi cấu trúc da của bạn trong 27 ngày và họ khuyên bạn nên làm sạch và thoa kem dưỡng cả ngày lẫn đêm. Đặc tính chữa lành vết bỏng và tái tạo da và kết hợp 40 thành phần khác nhau.

Thương hiệu chỉ có hai sản phẩm là The Cream và The Rich Cream. Cả hai đều chứa cùng các thành phần bơ hạt, squalane (là một loại dầu tự nhiên sản sinh trên cơ thể con người). Đặc trưng ở các nồng độ khác nhau giúp cho cấu trúc da của bạn cải thiện và hoàn hảo hơn.

1.2 Mỹ phẩm L’Oréal

mỹ phẩm âu
Mỹ phẩm Âu L’Oréal

Là một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất và là thương hiệu làm đẹp hàng đầu trên thế giới. L’Oréal bắt đầu hành trình trong ngành mỹ phẩm cách đây hơn một thế kỷ vào năm 1909. Ngày nay, L’Oreal đạt doanh thu hàng năm hơn 30 tỷ USD sản phẩm làm đẹp. Sản phẩm của nó bao gồm mỹ phẩm màu, chăm sóc da, chăm sóc tóc, nước hoa. Các thương hiệu quan trọng nhất của nó bao gồm L’Oréal Paris, Garnier, Maybelline New York và SoftSheen. Công ty cũng bán các thương hiệu cao cấp như Lancôme, Giorgio Armani, Yves Saint Laurent và Kiehl’s. Nó chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp như Kérastase, Redken, Matrix, và Pureology. Sở hữu các nhà phân phối sản phẩm làm đẹp như The Body Shop.

1.3 Mỹ phẩm Âu Unilever

Unilever là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất trên thế giới. Công ty đã cố gắng tạo dựng chỗ đứng cho mình trong ngành mỹ phẩm với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Axe / Lynx, Dove, Lifebuoy, Pond’s, Close-Up, TRESemmé, Suave, Sunsilk và Vaseline.

Năm 2017, Unilever thông báo thành lập một công ty mới. Unilever Cosmetics International, để mở rộng danh mục đến toàn cầu gồm các thương hiệu nước hoa và làm đẹp uy tín.

1.4 Mỹ phẩm từ Phần Lan: Lumene

mỹ phẩm âu
Mỹ phẩm Âu Lumene

Thương hiệu chăm sóc da Phần Lan này là tất cả về việc tăng làn da tự nhiên của bạn với các thành phần được tìm thấy ở vùng Bắc Cực. Họ sử dụng nước suối Bắc Cực tinh khiết và thu hoạch quả mọng, nhựa cây bạch dương, thực vật và hạt để thêm sáng cho làn da của bạn.

Nhẹ nhàng và tăng hàng rào bảo vệ lớp biểu bì da. Mặt nạ này có độ đặc gel nhẹ độc đáo mà bạn có thể áp dụng. Nước suối Bắc Cực kết hợp với nhựa cây bạch dương cung cấp khoáng chất và dưỡng ẩm cho làn da của bạn trong 24 giờ. Đặt nó vào tủ lạnh qua đêm trước khi sử dụng để làm cho nó sảng khoái hơn. Nó cũng có thể được để qua đêm như một mặt nạ dưỡng ẩm.

1.5 Mỹ phẩm KERLUXE Thụy Sỹ

Việc tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Kerluxe cũng theo cùng một ý tưởng. Với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các sản phẩm chăm sóc da dành cho tóc của bạn. Phạm vi được chia thành các loại khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Với dầu gội, dầu xả, mặt nạ và điều trị trong mỗi loại. Họ tin rằng nên tuân thủ một thói quen gồm bốn bước vào những ngày gội đầu để giúp tóc khỏe và da đầu khỏe mạnh.

1.6 Mỹ phẩm từ Ý – Santa Maria Novella

Santa Maria Novella có nhiều sản phẩm dành cho da mặt, cơ thể và thậm chí cả thú cưng. Thông điệp và bao bì của thương hiệu vẫn được giữ nguyên kể từ khi thành lập vào năm 1200 với tư cách là một hiệu thuốc truyền thống ở Florence. Giờ đây, họ có các cửa hàng trên khắp thế giới bao gồm New York, London, Úc và Hàn Quốc.

Phạm vi sử dụng sản phẩm rất rộng lớn và thậm chí bao gồm các nước trên thế giới. Đặc biệt để hỗ trợ tiêu hóa, nhưng nước hoa hồng của họ là phổ biến nhất. Sử dụng nó như một loại toner, sau khi làm sạch, để làm dịu và cân bằng lại làn da của bạn. Nếu bạn thích mặt nạ bột đất sét, hãy trộn nước hoa hồng này thay vì dùng vòi nước thông thường. Nó sẽ giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng sâu làn da của bạn.

1.7 Mỹ phẩm Âu Vương quốc Anh – Emma Hardie

mỹ phẩm âu
Mỹ phẩm Âu Vương quốc Anh: Emma Hardie

Được thành lập bởi chuyên gia chăm sóc da mặt cho các ngôi sao Emma Hardie. Thương hiệu cùng tên áp dụng phương pháp chăm sóc da toàn diện với các sản phẩm chống lão hóa và chữa bệnh. Theo Hardie, cho ra đời các dòng sản phẩm là sự tiếp nối tự nhiên theo nhu cầu của khách hàng.

Moringa Cleansing Balm rất được yêu thích. Đây là loại dầu dưỡng thích hợp với mọi làn da, vì nó giúp làm sạch dễ dàng và thú vị. Sử dụng một lượng nhỏ trên da khô, xoa bóp cho đến khi dầu dưỡng chuyển sang dạng dầu. Thực hiện theo chuyển động ngắn lên trên để massage da mặt nâng mặt trong khi làm sạch.

1.8 Mỹ phẩm Âu từ Áo – Susanne Kaufmann

Susanne Kaufmann tạo ra các sản phẩm dành cho mặt, sữa tắm và cơ thể để nâng cao cả làn da và tâm hồn của bạn. Sử dụng các loại dầu và các thành phần thực vật tích cực như cây xô thơm và St. John’s Wort để làm cho trải nghiệm thú vị và các công thức hiệu quả.

Dầu tắm có lẽ là cách dễ nhất để trải nghiệm dòng sản phẩm Susanne Kaufmann tuyệt vời. Nó vừa nâng cao tinh thần vừa làm dịu đồng thời, vì hoa oải hương được kết hợp để làm dịu cơ thể và tâm trí của bạn. Đồng thời giúp làn da của bạn vô cùng mềm mại và được nuôi dưỡng.

1.9 Mỹ phẩm Âu từ Tây Ban Nha – Natura Bissé

Được thành lập bởi Ricardo Fisas vào năm 1979, Natura Bissé là một thương hiệu cao cấp đến từ Barcelona. Nó bắt đầu với chỉ năm sản phẩm cho năm vấn đề về da khác nhau và ngày nay, Natura Bissé đã có mặt trên 35 quốc gia.

Để kỷ niệm 40 năm thành lập, bộ sưu tập biểu tượng để giới thiệu các sản phẩm phổ biến nhất của họ. Một sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Diamond Glyco Extreme Peel, là một liệu pháp điều trị tại nhà cực kỳ mạnh mẽ, có tác dụng loại bỏ tế bào da chết và làm săn chắc làn da của bạn.

1.10 Mỹ phẩm Âu từ Hungary – Nước hoa Omorovicza

Thương hiệu được thành lập bởi và được lấy cảm hứng từ spa thế kỷ 19. Neroli và hoa hồng nghe như một sự kết hợp hoàn hảo. Đây là nước hoa được ghi lại đầu tiên được tạo ra cho Nữ hoàng Elizabeth của Hungary vào thế kỷ 14. do đó có tên là loại nước hoa được yêu thích này..

1.11 Mỹ phẩm Âu từ Pháp – Collosol

Collosol có nhiều người  ưa chuộng, tín đồ của sản phẩm này. Ngoài việc cho sản phẩm vào bồn tắm để tắm, dưỡng da. Nó có thể được sử dụng như một chất tẩy trang, sữa rửa mặt và sữa dưỡng thể. Eau de Lait được tạo ra vào những năm 1950 bởi một dược sĩ người Pháp như một chất tẩy trang nhẹ nhàng..

Kết cấu độc đáo của Eau de Lait 1 hỗn hợp sữa, nước nhẹ nhàng để làm sạch da của bạn từ đầu đến chân. .

1.12 Mỹ phẩm Âu từ Hy Lạp – Frezyderm

Thương hiệu, được thành lập vào năm 1986, bắt đầu chỉ với bốn loại kem dưỡng thể. Mục đích là thu hẹp khoảng cách giữa dược phẩm truyền thống và các sản phẩm chăm sóc da xa xỉ.

Hy Lạp có ánh nắng quanh năm, vì vậy kem chống nắng của Frezyderm là điều bắt buộc. Loại sản phẩm này có quang phổ rộng có kết cấu nhung trong suốt này sẽ không để lại vệt trắng và hấp thụ vào da của bạn trong vài giây, với lớp nền mờ. Thêm vào đó, nó điều chỉnh da tiết  bã nhờn.

1.13 Mỹ phẩm Âu từ Đan Mạch – Rudolph Care

Thương hiệu chăm sóc da được Cosmos chứng nhận này được cung cấp bởi açai berry. Một trong những thực phẩm và chất chống oxy hóa phổ biến nhất.

Dầu dưỡng da mặt chống lão hóa sẽ mang lại cho làn da của bạn vẻ tươi sáng tối ưu và giữ ẩm suốt cả ngày dài. Sử dụng cả ngày lẫn đêm, và yên tâm rằng nó không gây cảm giác nhờn trên da. Açai sẽ giữ cho làn da của bạn mịn màng và giải quyết các đốm đen và chứng tăng sắc tố.

1.14 Mỹ phẩm Âu Proctor và Gamble

Tọa lạc tại Cincinnati, Ohio, Hoa Kỳ. P&G nắm giữ một vị trí quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc da và chăm sóc tóc. Với một số thương hiệu nổi tiếng như Aussie, Gillette, Head & Shoulders, Herbal Essences, Ivory, Olay, Old Spice, Pantene, Safeguard, Bí mật, Crest, Oral-B. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân cho nam giới và phụ nữ, cũng như trẻ sơ sinh và trẻ em.

1.15 Mỹ phẩm Âu Coty

Coty là một công ty có trụ sở tại New York đã xây dựng công việc kinh doanh làm đẹp của mình thông qua các thương vụ mua lại trong những năm gần đây. Công ty chuyên về nước hoa, chăm sóc tóc chuyên nghiệp và mỹ phẩm màu. Công ty sở hữu các thương hiệu như adidas, Clairol, CoverGirl, David Beckham, Katy Perry, Max Factor, Rimmel, Sally Hansen và Wella. Nó cũng sở hữu các thương hiệu cao cấp như Marc Jacobs, Calvin Klein, Chloé, Gucci, Hugo Boss và Philosophy.

1.16 Mỹ phẩm Âu Amore Pacific

Công ty tập trung chủ yếu vào việc phát triển các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Nó đã dần tạo dựng được tên tuổi trong ngành công nghiệp làm đẹp, được hưởng lợi từ xu hướng K-beauty trong những năm gần đây. Công ty đang phát triển với tốc độ nhanh chóng với nhu cầu ngày càng tăng đối với một số thương hiệu phổ biến nhất của mình bao gồm Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree, Etude, Lolita Lempicka và Annick Goutal.

1.17 Mỹ phẩm Âu Beiersdorf

Beiersdorf đã quan tâm đến làn da trong hơn 130 năm. Công ty có một loạt các sản phẩm chăm sóc cá nhân bao gồm các thương hiệu chăm sóc da và chăm sóc cơ thể. Một số thương hiệu quan trọng nhất của nó bao gồm Nivea, Eucerin, Labello, Florena và La Prairie. Công ty đáp ứng mọi nhu cầu và hoạt động trên các thị trường khác nhau. Bao gồm thị trường đại chúng, thị trường mỹ phẩm và thị trường mỹ phẩm cao cấp.

2. Kết luận

Mỹ phẩm Âu từ lâu luôn là lựa chọn của giới trí thức trẻ bây giờ. Mẫu mã sang trọng, chất lượng tốt được mọi người tin dùng. Đây là những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu bạn thật sự quan tâm và muốn nâng tầm của mình thì hãy sử dụng nó. Nó mang sự quý phái, lịch lãm và không kém phần kiêu sa. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây