Những Thương Hiệu Nội Y Cho Nữ Và Nam Đang Thịnh Hành

1231

Nội y là trang phục thiết kế để bảo vệ các cơ quan sinh dục của nam và nữ. Nó giúp cho cơ quan sinh dục của chúng ta không bị tác động mạnh từ bên ngoài, ảnh hưởng đến việc duy trì nòi giống. Vậy các nội y gồm áo lót, quần lót, quần đùi và quần sịp. 

Mục lục

1.Thương hiệu nội y, đồ lót dành cho phụ nữ

Nội y hay đồ lót là thứ đầu tiên chúng ta mặc vào buổi sáng và là thứ cuối cùng chúng ta cởi ra vào cuối ngày. Tin tuyệt vời là ngày càng có nhiều thương hiệu đồ lót tốt.

Các thương hiệu đồ lót này đều được xem là ‘Tốt’ hoặc ‘Tuyệt vời’ và đang tạo ra những điều cơ bản thân thiện với môi trường, bao gồm áo lót, nội y, quần đùi và quần sịp, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin mà không ảnh hưởng đến giá trị của mình.

Nội y nữ
Nội y cho nữ

1.1. Nội y mang thương hiệu WAMA

WAMA đang đi tiên phong trong ngành công nghiệp quần áo từ sợi gai dầu với đồ lót sợi gai cao cấp. Nó sử dụng một tỷ lệ cao các vật liệu thân thiện với môi trường bao gồm bông hữu cơ và cây gai dầu.

1.2. Đồ lót nữ – Pico

Pico thiết kế nội y cotton hữu cơ mềm mại và công bằng cho cả nam và nữ. Thương hiệu Anh Quốc hoàn toàn tốt an toàn và tất cả các sản phẩm của hãng đều được chứng nhận 

1.3. Đồ lót nữ – NICO

Thương hiệu mang đến những món đồ cơ bản và đồ lót chất lượng cao cho nền thời trang Úc, với những đường nét rõ ràng, trông sạch sẽ, chất liệu vải sang trọng, cùng kiểu dáng và màu sắc cần thiết cho hàng ngày. Nó thật sự là nội y tốt cho cả nam và nữ.

1.4. Đồ lót nữ – PACT

Nội y của PACT đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái với làn da của chính mình với thiết kế mềm mại và vượt thời gian. Nó sử dụng bông hữu cơvà nhằm mục đích loại bỏ các hóa chất độc hại khỏi quá trình sản xuất.

1.5. Đồ lót nữ – Boody

Được làm từ tre được trồng theo phương pháp hữu cơ, nội y của Boody’s ủng hộ xu hướng cho mọi thứ xanh. Thương hiệu đã được chứng nhận và sử dụng một hệ thống khép kín hoàn toàn để đảm bảo các loại vải có nguồn gốc từ tre thân thiện với môi trường. 

1.6. Nội y HARA

Hara có nghĩa là màu xanh lá cây trong tiếng Hindi, vì vậy nhãn hiệu này nhằm mục đích thiết kế cho bạn.. Hara sử dụng tre làm nguyên liệu chính và giảm thiểu việc sử dụng bao bì cũng như loại bỏ các hóa chất độc hại khỏi chuỗi cung ứng của mình.

1.7. Nội y Underprotection

Underprotection là một thương hiệu Đan Mạch kết hợp đạo đức và thẩm mỹ, tạo ra đồ lót, quần áo dài và đồ bơi từ các vật liệu bền vững như polyester tái chế và bông hữu cơ. Tất cả bao bì, giấy và túi polybag của nó đều được tái chế hoặc phân hủy sinh học và nó chỉ hoạt động với các nhà máy được chứng nhận . Bảo vệ kín đáo tồn tại để tôn vinh phụ nữ thuộc mọi loại và kích cỡ, và mục tiêu của nó là làm cho họ cảm thấy xinh đẹp và thoải mái nhất có thể.

1.8. Đồ lót nữ – Woron

Woron đến từ Scandinavia tạo ra nội y cho nam và nữ đảm bảo cho người có tuổi thọ cao. Thương hiệu sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không có phẩm màu hay hóa chất trong lúc sản xuất..

2.Thương hiệu đồ lót cho nam giới

2.1. Thương hiệu đồ lót nam Honest Basics 

lLà một thương hiệu cơ bản được chứng nhận có trụ sở tại Đức. Họ đang thực hiện sứ mệnh làm cho thời trang nội y bền vững có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Bằng cách giữ giá thấp, tạo ra những thứ cơ bản về chất lượng mà mọi người đều có trong tủ quần áo của họ và bằng cách liên tục cải thiện tính bền vững của sản phẩm và đồ của họ.

2.2. Thương hiệu đồ lót namMighty Good

Mighty Good Basics nhằm mục đích cung cấp đồ lót chất lượng, giá cả phải chăng, hữu cơ và thương mại công bằng cho cả nam và nữ. Thương hiệu sử dụng bông được chứng nhận giống như những chiếc quần lót này được sản xuất bởi Rajalakshmi Cotton Mills ở Kolkata. Sử dụng bông do nông dân trồng từ hợp tác xã. Thương hiệu cũng sử dụng năng lượng tái tạo trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình.

2.3. Thương hiệu đồ lót nam – A-dam

Nội y cho nam
Nội y cho nam 

A-dam là một thương hiệu mới với tính cách. Nó sử dụng một tỷ lệ cao các vật liệu thân thiện với môi trường, như bông đ và hạn chế lượng hóa chất, nước và nước thải được sử dụng trong sản xuất.

2.4. Thương hiệu đồ lót Vatter

VATTER tạo ra nội y đồ lót bền vững và lâu dài, sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường, bao gồm cả bông được chứng nhận GOTS, mà không ảnh hưởng đến thiết kế và tính thẩm mỹ.

Kết

Nội y cho cả nam và nữ có rất nhiều loại từ mẫu mã, màu sắc, tính năng riêng biệt. Bạn nên chú ý bảo vệ đến cơ quan sinh dục của mình. Nó rất quan trọng trong cuộc sống chúng ta sau này. Nội y không quá chật hay quá rộng cũng không tốt. Nhớ thay đổi nội y 3 tháng 1 lần nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây