Thế Giới Son Môi Top 10 Loại Son Môi Đắt Nhất Thế Giới 2020

2616

Thế giới son môi món đồ trang điểm yêu thích nhất mà chúng ta không thể thiếu và sẽ không bao giờ có đủ trong bộ sưu tập của mình là son môi. Nó giúp chúng ta trông xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Vậy Top 10 loại son môi đắt tiền nhất thế giới 2020 là gì?

Những thỏi son đẹp và chất lượng cao luôn thu hút phái đẹp và họ sẵn sàng chi tiền cho những thỏi son cao cấp, đẹp và hấp dẫn. Các thương hiệu son môi đắt tiền hàng đầu tính giá cao cho các sản phẩm của họ vì chất lượng cao, thiết kế bắt mắt và phong cách.

Bây giờ đối với tất cả những người yêu thích son môi, chúng tôi sẽ chia sẻ danh sách 10 cây son đắt nhất thế giới 2020 mà bạn có thể cân nhắc đầu tư.

Mục lục

1. Danh sách 10 son môi mắc nhất thế giới

Ai cũng muốn đôi môi mọng nước, quyến rũ, sexy, hồng tự nhiên. Nhưng thực tế đôi môi thâm, khô, nứt da, không đầy đặn thì đang hiện hữu bây giờ. Hoặc là xăm môi cho hồng tự nhiên, bơm môi cho căng mọng đầy cũng là 1 giải pháp nhưng cũng mang những kết quả xấu không mong muốn. Thế nên giải pháp tốt hơn là chúng ta nên dùng 1 loại son môi sẽ là cách chọn lựa tốt nhất. Dưới đây là top 10 thế giới son môi đáng giá và nên có trong bộ sưu tập của mình.

– Guerlain Rouge G Jewel – $50/thỏi

– Kilian LE ROUGE PARFUM – $55/thỏi

– Tom Ford Gold Lip – $60/thỏi

– Clé de Peau – $65/thỏi

– Rouge Hermes – $72/thỏi

– Serge Lutens L’ÉTOFFE DU MAT – $80/thỏi

– Christian Louboutin Rouge Louboutin Velvet Matte – $90/thỏi

– Bond No. 9 Lipstick – $105/thỏi

– Guerlain KissKiss Gold and Diamond Lipstick – $62,000/thỏi

– H. Couture Beauty Diamond Lipstick – 14 triệu USD/thỏi

1.1. Son môi Guerlain Rouge G Jewel – $ 55/thỏi

thế giới son môi
Thế giới son môi Guerlain Rouge G Jewel

Son môi đắt nhất thế giới đầu tiên là Guerlain Rouge G Jewel Lipstick – $ 50 / thỏi

Nó được xếp hạng trong top 10 loại son môi đắt nhất thế giới. Những thỏi son này có giá khoảng $ 50 một thỏi.

Mặc dù tất cả các màu của thương hiệu đều có chất lượng tốt như nhau, nhưng màu đỏ là màu yêu thích của hầu hết mọi người và thường xuyên hết hàng. Nếu bạn định đầu tư vào thương hiệu này và thích màu đỏ, tốt hơn hết bạn nên nhanh tay.

Nó được làm với một công thức tuyệt vời và có bột ruby ​​cho độ bóng sang trọng và màu sắc lâu dài. Nó làm cho đôi môi mịn màng và mọng nước, giúp chúng khỏe mạnh và mềm mại hơn. Điều này làm cho nó hoàn toàn xứng đáng với giá cả.

1.2. Thế giới son môi Kilian LE ROUGE PARFUM – $55/thỏi

thế giới son môi
Thế giới son môi Kilian LE ROUGE PARFUM

Nằm trong top 10 loại son môi đắt nhất thế giới, điều này sẽ khiến bạn mất $ 55, khá tốn kém. Nó chứa các công thức giàu dưỡng chất giúp làm mềm mịn và bảo vệ đôi môi mỏng manh cho cảm giác mềm mượt mà không làm khô môi của bạn.

Những thỏi son đỏ mang tính biểu tượng, tất cả đều có sẵn trong Matte và Satin và có mùi hương thơm của KILIAN. Cường độ cao và sắc tố màu tinh khiết cung cấp màu sắc đậm trong việc thoa son lên bờ môi. Công thức lâu trôi màu cho màu sắc kéo dài cả ngày: lên đến 10 giờ. Nhiều nữ diễn viên Hollywood sử dụng nó, và có nhiều màu sắc để lựa chọn.

1.3. Son môi Tom Ford Gold Lip – $60/thỏi

thế giới son môi
Thế giới son môi Tom Ford Gold Lip

Nó đứng thứ 7 trong top 10 thế giới son môi đắt nhất thế giới từ trước đến nay. Tom Ford là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng. Loạt son môi của công ty có giá khởi điểm 55 đô la mỗi cây, Son môi phiên bản giới hạn màu vàng này có giá 60 đô la.

Kết cấu vỏ của son môi Tom Ford mà các loại son khác không thể sánh được. Lớp vỏ màu đen cổ điển kết hợp với các đường viền vàng cổ điển, nhẹ nhàng nhưng sang trọng; logo thương hiệu độc đáo được khắc trên đầu nắp son mà chỉ cần nhìn thoáng qua là khó quên. Chỉ riêng sự xuất hiện thôi cũng đã thu hút rất nhiều fan rồi!

1.4. Son môi Rouge Hermes – $72/thỏi

thế giới son môi
Thế giới son môi Rouge Hermes

Nằm trong top 10 loại son môi đắt nhất thế giới, Rouge Hermès Lipstick được xếp hạng thứ năm. Dòng son Rouge Hermès được ra mắt trên toàn cầu vào ngày 4/3/2020.

Với Rouge Hermès, nhà mốt lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực làm đẹp. Thế giới son môi thiết kế mùi hương rất thơm. Nó được làm từ cây kim sa, gỗ đàn hương và mật hoa bạch chỉ, được thiết kế bởi Christine Nagel.

Thiết kế thân ống kim loại bọc son đến từ Pierre Hardy , đây là 1 trong  bộ sưu tập giày và trang sức Hermes. Màu trắng và đen của chất liệu men kim loại và màu vàng của chất liệu đồng rất bắt mắt.

Một thỏi son môi trị giá 72 đô la chắc chắn sẽ khiến nó trở thành một trong những thỏi son môi đắt nhất thế giới. Tuy nhiên, một khi bạn sử dụng nó, cảm giác của bạn và chất lượng của nó xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra cho nó.

1.5. Thế giới son môi Serge Lutens L’ÉTOFFE DU MAT – $80/thỏi

Serge Lutens L’ÉTOFFE DU MAT Lipstick được xếp hạng thứ 4 trong top 10 loại son môi đắt nhất thế giới. Giá của nó là $80.

thế giới son môi
Son môi Serge Lutens L’ÉTOFFE DU MAT

Serge Lutens là một nhà thiết kế phi thường, một nghệ sĩ thực thụ. Năm 2000, ông tạo ra thương hiệu riêng của mình, Serge Lutens. Nó chủ yếu sản xuất nước hoa và son môi cho thị trường ngách cao cấp.

Mỗi thỏi son của Serge Lutens chỉ có 2,3g và có giá $ 80. Trong một thời gian dài trước đây, chúng là loại son môi đắt nhất thế giới.

Mặc dù vậy, chiếc thỏi nhỏ màu đen này vẫn nổi tiếng, tất cả đều được truyền miệng và nhờ công nghệ kỹ thuật số bây giờ không ai là không biết đến nó. Nó rất mịn và được định hình trong thoa son lên môi. Nó có là loại son lì, rất lâu phai màu nhưng không bị khô. Đồng thời, nó không có cảm giác “bóng dầu” mà son môi có độ dưỡng ẩm tốt. Nó là sản phẩm làm đẹp hoàn hảo.

1.6. Son môi Christian Louboutin Rouge Louboutin Velvet Matte Lipstick – $90/thỏi

Nó được xếp hạng thứ 3 trong top 10 loại son môi đắt nhất thế giới. Thương hiệu Christian Louboutin cung cấp sản phẩm này , có chất lượng cao và thiết kế hấp dẫn.

Christian Louboutin là trước đây là thương hiệu giày cao gót nổi tiếng của Pháp. Đôi giày đế đỏ được nữ diễn viên Hollywood yêu thích là biểu tượng đặc trưng của Christian Louboutin.

thế giới son môi
Son môi Christian Louboutin Rouge Louboutin Velvet Matte Lipstick

Son môi sang trọng này đã giành được một vị trí trong danh sách những người chiến thắng quyến rũ cho các giải thưởng sắc đẹp tốt nhất năm 2019 .

Nó có giá 90 đô la, và mặc dù đắt tiền, nó vẫn tìm được chỗ đứng trong hộp trang điểm của nhiều nữ diễn viên và người mẫu trên khắp thế giới.

1.7. Thế giới son môi Bond No. 9 – $105/thỏi

Được biết đến như một ngôi nhà của hương thơm sang trọng, Bond số 9 cuối cùng cũng mở rộng sang mỹ phẩm màu vào việc lựa chọn son môi được tuyển chọn cẩn thận, được ra mắt vào ngày 14 tháng 2 năm 2019.

Bond số 9 New York Lips, một dòng son môi gồm chín thỏi son màu đỏ, mỗi thỏi được đặt tên theo một khu vực khác nhau, tên riêng của nó. “Gia đình” màu đỏ ban đầu này bao gồm Broadway, Astor, Noho, Nolita, Fashion Avenue, Madison, Soho, Chelsea và Park Avenue.

thế giới son môi
Son môi Bond No.9 New York Lips

Giá của một tuýp New York Lips là 105 đô la, đây là loại son môi đắt thứ ba trên thế giới. Hãy thử nó đi để xem chất lượng mà nó mang lại cho chúng ta có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra không?

1.8. Guerlain KissKiss Gold and Diamond Lipstick – $62,000/thỏi

 Son môi vàng và kim cương Guerlain Kisskiss

Trong 10 loại son môi đắt nhất thế giới, nó được xếp vào hàng thứ hai. Những thỏi son xinh xắn của Guerlain có giá lên tới 62.000 USD.

thế giới son môi
Son môi Guerlain KissKiss Gold and Diamond Lipstick

Nó có 15 màu độc quyền, đó là lý do tại sao nhiều nữ diễn viên và người mẫu sử dụng nó như một lý do.

Hộp của nó được làm từ 110 gram vàng vàng 18 carat và 199 viên kim cương lung linh và được thêu, làm tăng thêm giá. 

1.9. Clé de Peau Lipstick – $65/thỏi

Clé de Peau Lipstick là thỏi son đắt giá thứ 7 trên thế giới 2020

Thế giới son môi Clé de Peau đứng thứ 7 trong top 10 loại son môi đắt nhất thế giới. Nó được coi là hấp dẫn và thời trang do vỏ tinh tế và kết cấu phong phú của nó. Giá của nó là $ 65.

thế giới son môi
Son môi Clé de Peau Lipstick

Son môi này có thể mang lại hiệu, kết cấu, tạo ra ánh sáng mềm mại. Hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 4 giờ, sử dụng liên tục có thể giúp giảm khô, ráp, bong tróc và nứt nẻ, đồng thời giúp môi khỏe mạnh. Đây có thể xem là loại son môi dưỡng tốt nhất cho đôi môi của mình

Chất lượng và kết cấu của son môi này rất tốt nên bạn sẽ thích nó sau lần sử dụng đầu tiên.

1.10. H. Couture Beauty Diamond Lipstick – 14 triệu USD/thỏi

H. Couture Beauty Diamond Lipstick.Thỏi son đắt nhất được bán với giá 14 triệu USD.

Không nghi ngờ gì nữa, H. Couture Beauty Diamond Lipstick là thỏi son đắt nhất thế giới. Nó được bán với giá 14 triệu USD mỗi chiếc, vì vậy không phải hầu hết mọi người đều có thể mua được.

thế giới son môi
Son môi H. Couture Beauty Diamond Lipstick

Vỏ của nó rất lộng lẫy và được làm bằng kim cương , đó là lý do tại sao nó đắt đến vậy. Bản thân son dưỡng ẩm rất tốt và lên bóng đẹp, nhưng chính chiếc hộp kim cương đã đánh cắp chương trình.

Giá cao như vậy còn kèm theo nhiều dịch vụ tốt. Vỏ son được làm từ 1.200 viên kim cương hồng. Đây là thỏi son đắt nhất thế giới với vẻ ngoài sang trọng, sành điệu, chất lượng cao và hộp thêu dễ thương.

>> Xem thêm: 

Kết luận

Thế giới son môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong hầu hết chúng ta không chỉ nam và nữ. Ngày nay việc làm đẹp và giữ cho đôi môi đỏ hồng, căng mọng bờ môi là điều giới trẻ và showbiz đang quan tâm. Trên đây là danh sách những son môi mắc tiền và rất chất lượng mà bạn nên quan tâm. Bạn có thể không mua được mọi thỏi son trong danh sách này.

Tuy nhiên, nếu có thể, bạn nên đầu tư vào ít nhất một trong số chúng, và chắc chắn bạn sẽ hiểu nó khác với các khoản đầu tư khác như thế nào và điều gì khiến chúng đáng đồng tiền. Bạn sẽ nâng tầm của mình lên so với bạn bè của mình. Bạn cũng tự tin hơn trong giao tiếp và thành công trong cuộc sống của bạn hơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây