Top 13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam tốt nhất năm 2021

2558

13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam giúp bạn giải quyết nỗi lo về mụn trên mặt. Chúng đến từ các thương hiệu uy tín về chăm sóc da. Sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch mụn và tràn đầy tự tin. 

Nổi mụn trên mặt có thể khiến mọi người khó chịu và nam giới cũng vậy. Để loại bỏ mụn và các vết sẹo không phải là một vấn đề dễ dàng. Nam giới nên tìm kiếm sản phẩm làm sạch da mặt phù hợp để thực sự loại bỏ mụn. Dưới đây là cách chọn sữa rửa mặt cho nam để hết mụn mà bạn nên biết.

Mục lục

1. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Kiehl’s Blue Herbal Acne Cleanser

Sữa rữa mặt Kiehl’s Blue Herbal Acne Cleanser Treatment dành cho nam giới da dầu mụn là sự lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Sữa rửa mặt cho nam giới bị mụn phù hợp cho những bạn có làn da dầu.

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Sữa rửa mặt cho da mụn Kiehl’s Blue Herbal.

Loại sữa rửa mặt dành cho nam này có thể làm sạch các bụi bẩn và dầu thừa trong lỗ chân lông là nguồn gốc của mụn trứng cá. Sản phẩm chứa hương thơm tươi mát và êm dịu. Thành phần chính của sữa rửa mặt Kiehl’s Blue Herbal này còn có những đặc tính đặc biệt.

Như rễ gừng và cây mộc hương có thể hấp thụ và giảm sản xuất dầu thừa trên mặt. Bộ sưu tập sữa rửa mặt dành cho nam của Kiehl’s Blue Herbal lần này còn có các sản phẩm bổ trợ. Chẳng hạn như kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, serum.

Giá thành:

  • 75ml (400.000 đồng)
  • 150ml (720.000 đồng)

2. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Việc liên tiếp nhận được giải thưởng và sự bình chọn của khách hàng đã chứng minh chất lượng của Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Được bào chế dưới dạng sữa rửa mặt trị mụn cho nam dịu nhẹ, bạn sẽ không bao giờ bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm này thực sự có thể bảo vệ lớp da giúp duy trì lượng dầu trên mặt. Hơn nữa, nam giới với bất kỳ loại da nào cũng có thể sử dụng. Sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm, ngừa viêm nhiễm cho da. Trên thực tế, sản phẩm này rất dịu nhẹ nên có thể sử dụng trên da em bé.

3. Acnes chuyên dòng sữa rửa mặt trị mụn

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Acnes chuyên dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn.

Nếu như những sản phẩm sữa rửa mặt trước khá đắt thì cũng có những sản phẩm phù hợp với túi tiền hơn như Acnes. Dòng sữa rửa mặt cho nam ngừa mụn của hãng được nhóm thanh thiếu niên sử dụng nhiều. Công thức tự nhiên trong loại sửa rửa mặt này có thể giúp che giấu những vết sẹo do nó để lại. Những vết sẹo này có thể mờ đi nhờ tác dụng giúp da sáng mịn hơn mà loại sữa rửa mặt này mang lại.

Bản thân sản phẩm sữa Acnes có rất nhiều dòng, với nhiều chức năng như kiềm dầu, ngừa mụn,bổ sung vitamin. Acnes Anti-Blackhead Cleanser & Mask là dòng sữa rửa mặt cho nam trị mụn đầu đen hiệu quả. Nếu bạn vẫn bị mụn, hãy thử sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam giới của Acnes.

4. The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
The Body Shop Tea Tree.

Sẽ không hoàn chỉnh nếu bỏ qua bộ sưu tập Tea Tree Skin Clearing Facial Wash của The Body Shop trong danh sách này. Hàm lượng tinh dầu trà trong sữa rửa mặt dành cho nam giới này được biết là có tác dụng chống lại vi trùng gây mụn trên mặt. Ngoài ra, nếu vẫn còn mụn đang hoạt động trên mặt, sản phẩm này có thể giúp khắc phục tình trạng viêm nhiễm.

Việc sử dụng cũng khá dễ vì sữa dành cho nam giới này có kết cấu dạng gel. Ngay cả khi sử dụng, sữa rửa mặt này có mùi tươi mát và tạo hiệu ứng mát mẻ cho da mặt. Sau khi sử dụng, làn da sẽ cảm thấy sạch sẽ và mềm mại mà không làm cho da bị khô. Đây thực sự là sữa rửa mặt trị mụn cho nam không thể nào bỏ qua được!

5. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Pond’s Men Oil Control

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Pond’s Men Oil Control.

Sự hiện diện của dầu trên mặt có thể gây ra mụn, vì vậy bạn phải loại bỏ dầu trước để loại bỏ mụn. Sữa rửa mặt cho nam Pond’s Men Oil Control Face Wash chứa đất sét khoáng có khả năng loại bỏ bụi bẩn. Đồng thời cũng rửa đi dầu thừa trên bề mặt da một cách dễ dàng.

Giá của loại sữa rửa mặt này rất phải chăng và có nhiều dòng khác như White Boost, Energy Charge, Acne Solution, Pollution Out. Da mặt của bạn sẽ không bị khô khi sử dụng sửa rửa mặt dành cho nam này. Pond’s giữ cho da ẩm và không loại bỏ hoàn toàn dầu. Dầu trên mặt cũng là điều quan trọng bạn cần biết để da mặt luôn tươi trẻ!

6. Nivea Men Facial Foam

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Nivea Men Facial Foam.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam 2021 của hãng Nivea đang được mua sắm nhiều trên thị trường. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, Nivea Men Originals có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Dòng sữa rửa mặt dành cho nam bị mụn và da dầu.

Tất cả các sản phẩm của hãng được biết đến là an toàn cho cả nam và nữ. Những sản phẩm Nivea Men này đã vượt qua quá trình kiểm tra da liễu và được chứng minh là phù hợp với mọi loại da. Vì vậy, không cần phải lo lắng cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Giá thành: 85.000 đồng.

7.  Sữa rửa mặt Gatsby cho nam giới

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Sữa rửa mặt Gatsby cho nam.

Không chỉ phát hành sản phẩm cho tóc, Gatsby cũng có các sản phẩm chăm sóc da mặt. Gatsby Face Wash Anti-Acne có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và điều trị da dễ bị mụn. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam này có chứa chất đánh bóng tẩy tế bào chết chống vi khuẩn. Rất hữu ích để loại bỏ bụi bẩn từ các tế bào da chết để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Một trong những nguyên nhân khiến mụn thường xuyên xuất hiện, đó là do lỗ chân lông bị bít kín. Khiến mụn đầu đen, mụn bọc xuất hiện. Với Gatsby, bạn không còn phải lo lắng về lỗ chân lông bị tắc nghẽn nữa!

8. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Men’s Biore

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Sữa rửa mặt cho nam Men’s Biore.

Biore Men được làm giàu với các thành phần tẩy tế bào chết kép và cây trà. Sản phẩm có thể chăm sóc làn da khô của bạn và loại bỏ sẹo mụn. Thực ra sữa rửa mặt hay sữa rửa mặt dành cho nam mà chúng ta thường sử dụng chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da.

Trên thực tế, không phải loại bụi nào cũng có thể được làm sạch. Bụi bẩn cũng tích tụ trong lỗ chân lông của chúng ta. Đặc biệt nếu chúng ta đi xe máy cả ngày mà không đeo khẩu trang. Không chỉ bụi đường bám vào mặt chúng ta mà còn có khói từ các phương tiện khác. Với hỗn hợp tẩy tế bào chết, làm sạch da mặt từ từ đến lỗ chân lông. Sau khi dùng Biore da mặt của bạn sẽ mịn hơn rất nhiều.

9. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Vaseline Men

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Sữa rửa mặt Vaseline Men Acne Expert.

Vaseline cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt đặc biệt dành cho nam, phù hợp với mọi loại da. Loại sửa rửa mặt này có thể loại bỏ dầu thừa trên da của bạn. Ngoài ra, cách rửa mặt cho nam này còn có thể giải quyết được vi khuẩn gây mụn. Khuôn mặt của bạn sẽ trông tươi sáng hơn với sữa rửa mặt trị mụn này!

Được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm trên khuôn mặt. Đặc biệt là không để lại cảm giác khô, căng và khó chịu trên da. Nó không gây kích ứng cho da mặt, tay và cơ thể, giúp da khỏe mạnh. Độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mại. Tạo cảm giác da căng mướt, mịn màng và khỏe mạnh. Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, sản phẩm này còn giúp trị mụn tuyệt vời.

10. Gatsby Skin Tonic Oil Control

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Gatsby Skin Tonic Oil Control.

Bên cạnh Gatsby Anti-Acne, có một loại sữa dành cho nam khác của Gatsby có thể loại bỏ dầu trên da mặt của bạn. Mụn trứng cá cũng phát sinh do lượng dầu dư thừa trên khuôn mặt của chúng ta. Do đó bạn phải giảm triệt để lượng dầu thừa trên mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng cho nam. Mục đích để kiểm soát dầu trên da mặt.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam này chứa ba chức năng, đó là kiểm soát lượng dầu thừa, loại bỏ dầu triệt để và hấp thụ dầu cứng đầu. Tuy nhiên, da mặt cũng cần kiềm dầu để da chúng ta không bị khô.

Ngoài ra, sữa rửa mặt dành cho nam giới này có chứa thảo dược sửa chữa và axit salicylic. Được biết là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự phát triển của mụn trứng cá và mụn đầu đen. Sữa mặt dành cho nam giới bị mụn trứng cá và da dầu này có thể thu nhỏ lỗ chân lông trên khuôn mặt của bạn.

11. Sữa rửa mặt Murad

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Sữa rửa mặt Murad ngừa mụn.

Với tâm huyết của bác sĩ da liễu Howard Murad, thương hiệu Murad đã ra đời. Cùng với dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da nổi tiếng, đặc biệt dành cho da dầu mụn. Được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt dành cho da dầu mụn, Clarifying Cleanser được xem là sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất của Murad. Nó có thể giải quyết các loại mụn, mẩn đỏ, sưng tấy hay tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt dành cho nam này có khả năng đẩy dầu thừa trên mặt đến các lớp sâu nhất của da. Murad có thể cải thiện độ sáng bóng trên khuôn mặt trong 8 giờ. Nó thực sự phù hợp, cho những người đàn ông thường hoạt động ngoài trời.

Giá thành: 1.200.000 đồng

12. Oriflame North dành cho nam

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Oriflame North dành cho nam

Không chỉ dành cho nữ, Oriflame còn giới thiệu sữa rửa mặt trị mụn cho nam dưới dạng bọt. Oriflame North For Men có khả năng làm giảm các đốm đen trên da mặt. Cũng giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

Chứa chiết xuất từ ​​rễ cây Đông Siberi nổi tiếng của Oriflame, có tác dụng chống oxy hóa. Đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các chất độc hại từ bên trong và bên ngoài môi trường. Loại sửa rửa mặt này còn được trang bị các hạt tẩy tế bào chết giúp da bạn không bị bụi bẩn bám vào mặt!

13. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Clinique

sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Clinique.

Clinique Men’s Cleanser là dòng sữa rửa mặt dành cho nam nổi tiếng của thương hiệu Clinique. Sản phẩm này được nam giới ưa chuộng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong những năm gần đây.

Clinique For Men được làm giàu từ than đen có khả năng hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn đọng lại trên da. Lớp bọt kem đặc và các dưỡng chất trong Sữa rửa mặt cho nam Clinique có thể thấm sâu vào da. Len vào mọi ngóc ngách và kẽ hở ở lỗ chân lông để làm sạch. Giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết, vi khuẩn gây hại cho da,…. Nhẹ nhàng làm sạch da mà không gây bỏng rát hay kích ứng da.

Giá thành: 1.050.000 đồng.

14. Kết luận

Top 13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam đã được chúng tôi giới thiệu cho bạn rồi đấy! Hãy lựa chọn một sản phẩm yêu thích và phù hợp với làn da của bạn. Đừng quên kết hợp với các bước dưỡng da sau đó để nâng cao hiệu quả trị mụn nhé! Bạn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt của thương hiệu uy tín và có tên tuổi lâu năm. Mỗi loại sữa rửa mặt sẽ được khuyến cáo cho từng đối tượng khác nhau. Vì vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cùng với thông tin sản phẩm nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây