Top 3 Ví Cầm Tay Nữ Có Thiết Kế Đẹp Nhất Trong Năm 2020

1110

Ví hiện nay có nhiều dạng, từ ví chủ thẻ, ví nhỏ gọn, và xu hướng mới nổi của ví có dây quai xích. Trong đó có một thứ gần như phù hợp với tất cả cô gái, đó là chiếc ví cầm tay nữ. Mời bạn tham khảo qua top 3 chiếc ví phụ kiện có thiết kế đẹp mắt mang lại sự thanh lịch cho các nàng.

Bạn có thể nhận thấy rằng túi kiểu ví đã trở nên linh hoạt và phong cách nhất trên thị trường ngay bây giờ. Với xu hướng túi mini vẫn còn vững chắc và hướng đến sự thanh lịch mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang, ví cầm tay nữ đã chính thức vượt qua túi clutch cổ điển để trở thành món đồ yêu thích của giới mộ điệu thời trang và những cô nàng sang chảnh.

Mục lục

1. Ví cầm tay nữ GV3 Leather & Suede Chain Wallet – GIVENCHY

Các mảng tương phản của da và da lộn mang đến cho chiếc ví Givenchy GV3 sang trọng và tinh tế này một cảm giác có chiều sâu và chuyển động nhờ cách ánh sáng tương tác với các kết cấu khác nhau.

Là một phiên bản nhỏ gọn hình dạng như 1 chiếc phong bì của chiếc túi đeo vai cổ điển, chiếc ví này có cùng một biểu tượng hình học phía trên với cơ chế đóng từ tính. Các dây xích chunky tạo nên tay cầm bổ sung hoàn hảo cho móc cài và thẻ ‘Givenchy’ nhỏ để gắn kết toàn bộ tổng thể lại với nhau. Mặc dù nó nhỏ nhưng bên trong có một túi trượt, túi zip và sáu khe cắm thẻ để đảm bảo rằng tất cả các vật có giá trị của bạn được an toàn.

Đây là một chiếc ví cầm tay nữ tinh xảo và đẹp mắt, có thể dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh và điều kiện thời tiết bất kể ngày hay đêm.

ví cầm tay nữ
GIVENCHY

2. Ví cầm tay nữ Sulpice Chain Wallet – SAINT LAUREN

Yves Saint Laurent từ lâu đã được mặc định với phong cách quyến rũ và thanh lịch của người phụ nữ Paris cổ điển. Ví cầm tay nữ YSL Sulpice có thể là một trong những ví dụ thuần túy nhất cho phong cách đó tại nơi làm việc.

Thiết kế hai cánh giúp ngăn nó đi quá xa những gì cổ điển không còn bắt kịp với nhịp sống hiện đại. Cùng với chất liệu da cao cấp vượt thời gian với màu đỏ rực với hình dáng phong bì đơn giản, giúp chiếc túi này có khả năng chống chọi với những thay đổi chóng mặt trong làng thời trang. Logo ‘YSL’ cỡ lớn được treo từ trên xuống ngăn không cho nó trở nên đơn điệu và dây chuyền mảnh mai màu vàng đồng mang lại vẻ ngoài sang trọng.

Kích thước chiều cao và rộng đáng ngạc nhiên đối với một chiếc ví cầm tay nữ truyền thống, nhưng nó vẫn rất mỏng và cấu trúc chắc chắn hạn chế không gian chứa bên trong. Tất nhiên, bên trong vẫn có những ngăn đựng thẻ và ghi chú cũng như ví đựng tiền xu, vì vậy bạn sẽ có thể giữ đầy đủ những thứ cần thiết bên mình.

ví cầm tay nữ
SAINT LAUREN

3. Elisa Compact Wallet – CHRISTIAN LOUBOUTIN

Có hình dáng hơi hướng giống một thẻ đơn thuần, như xu hướng thiết kế thường xuyên của Louboutin, ví cầm tay nữ Elisa Compact chỉ là như vậy. Hoàn toàn là một chiếc ví, không phải một chiếc túi kiểu ví. Phần thân bằng da bê tuyệt đẹp có màu vàng sáng, gần như neon và hình dạng vuông được đóng chắc chắn với biểu trưng tông vàng ‘CL’ tinh tế.

Với một túi có khóa kéo và 4 ngăn đựng thẻ, đây là chiếc ví hoàn hảo để mang theo trong túi mini hoặc túi clutch. Thiết kế đơn giản nghe có vẻ nhàm chán trên giấy, nhưng trên thực tế, nó giúp làm nổi bật màu sắc đậm và chất lượng cao của chiếc ví cũng như các đường nét mượt mà, sạch sẽ của nó.

Nhỏ nhưng mạnh mẽ, đây là một sự đầu tư hợp lý cho những ai thích nổi bật giữa đám đông.

ví cầm tay nữ
CHRISTIAN LOUBOUTIN

Kết 

Trên đây là top 3 ví cầm tay nữ được bình chọn là có thiết kế đẹp nhất trong năm 2020. Hy vọng với những đọc giả đang cần mua 1 chiếc ví cầm tay thì bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích giúp cho bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây