Top 4 Nước Hoa Mùa Hè Dẫn Đầu Xu Thế Nhiệt Đới Năm 2020

1467

Mùa hè mỗi năm là dịp các hãng nước hoa tung ra bộ sưu tập mới cho mùa nhiệt đới. Mỗi năm trôi qua với nhiều sự kiện thay đổi sẽ làm cho phong trào đổi thay. Sau đây là top 4 nước hoa mùa hè đang dẫn đầu trào lưu năm 2020.

Mục lục

1. Tom Ford Neroli Portifino

Đây là một hương thơm tươi mát cổ điển mà tôi nghĩ rằng bất cứ ai yêu thích một mùi hương tươi mát đều có trong bộ sưu tập của mình. Chai nước hoa mùa hè này đã có trong danh sách mục tiêu của tôi trong nhiều năm và sau khi tìm kiếm một số mẫu và hoàn thành chúng, tôi biết rằng đã đến lúc chọn một chai với kích thước fullsize. Hương thơm này gợi lên những suy nghĩ về bãi biển, những đêm mùa hè và làn da đầy mồ hôi. 

Hương cam chanh lúc đầu rất sảng khoái nhưng mềm mại, không quá gắt nhưng khi lắng xuống, nó có một mùi hương khiến tôi nhớ đến kem chống nắng trên da sau một ngày dài ở bãi biển. Nó là một hương thơm mùa hè rất gợi cảm nhưng sạch sẽ. Hoàn hảo cho ngày hoặc đêm. 

Tom Ford Neroli Portifino

Loại nước hoa mùa hè này có xu hướng bay hương nhanh chóng, trong khoảng 3-4 giờ nhưng nếu bạn áp mũi lên trên da, bạn vẫn có thể cảm nhận được mùi hương quyến rũ của làn da mùa hè. Hoàn hảo để âu yếm người ấy của bạn trên bãi biển khi mặt trời lặn và trời hơi se lạnh.

2. Nước hoa mùa hè Heretic Dirty Mango 

Hương xoài này rất phức tạp và gây nghiện. Lưu ý xoài mạnh mẽ trong hiệu nước hoa mùa hè này là hương trái cây và ngọt ngào nhưng được cân bằng bởi xạ hương làm cho hương thơm này phức tạp và trưởng thành. Đây không phải là loại xịt thơm cơ thể dành cho tuổi mới lớn của bạn nhưng nó có mùi xạ hương dạng kem. Vị xoài không rất mạnh và là trọng tâm chính của hương thơm này và chỉ được hỗ trợ bởi những nốt hương mộc mạc này.

nước hoa mùa hè
nước hoa Dirty Mango

Đây là một hương thơm trái cây rất gợi cảm có thể dễ dàng chuyển từ ngày sang đêm. Có một cái gì đó rất quen thuộc về hương thơm này trong ký ức của tôi nhưng tôi chỉ khá chắc chắn rằng tôi sẽ liên kết nó với ai hoặc cái gì. Tôi thấy hương thơm này khá lâu và tôi có thể tiếp tục ngửi thấy nó trong suốt cả ngày. Khi tan dần, nó để lại hương gỗ và xạ hương mềm mại và gợi cảm.

3. Heretic Dirty Rose

Hương thơm này rất tươi mát và bắt đầu với sự bùng nổ của cây xanh tươi mát. Hương thơm sẽ nhạt dần và để lại cho bạn hương thơm của những cành hoa hồng mới cắt và một chút cánh hoa. Đây là mùi hương hoa hồng dành cho những ai không yêu thích hoa hồng vì tập trung nhiều hơn vào màu xanh tươi mát với một chút điểm nhẹ của hoa. Khi mùi hương lắng đọng trên da suốt cả ngày, bạn sẽ để lại một nốt hương gỗ và xanh tươi. Đây là một hương thơm tuyệt vời cho cả ngày, vì nó không quá mạnh. 

nước hoa mùa hè
nước hoa Dirty Rose

Nước hoa mùa hè này sẽ gợi cho bạn cảm giác đang đi dạo qua một khu vườn, một cơn gió thoảng qua chỉ thoảng qua một chút hoa nhưng chủ yếu là cây xanh trong vườn.

4. Nước hoa mùa hè Ouai Melrose Place 

Hương thơm này có thể là hương thơm đặc trưng mới của tôi, điều này vô cùng bất ngờ đối với tôi. Mỗi lần tôi ngửi thử mùi hương này, tôi nghĩ nó có mùi trẻ trung và đắt tiền. Đó là những gì bạn mong đợi một nữ thừa kế trẻ sẽ có mùi như thế nào và tôi thích nó. Đó là hương hoa mà không có các nốt hương phấn và rất êm dịu của thứ mà bạn sẽ coi là một mùi hương của những quý cô. 

nước hoa mùa hè
nước hoa Ouai Melrose

Nước hoa mùa hè Ouai Melrose Place có một sự tinh tế đối với nó với một nốt hương xạ hương rất thanh lọc đọng lại trong suốt hương hoa trái và hương vị thanh xuân hơn. Nó chỉ có hương thơm rất say này, không có mùi giống như một loại nước hoa xả rẻ tiền nhưng không quá già. Tôi nghĩ điều tôi đánh giá cao nhất về nó là sự cân bằng của các nốt nhạc. Tôi cũng thích rằng nó kéo dài thực sự tốt và phát triển trên da suốt cả ngày. Hương thơm này tuyệt vời cho cả ngày lẫn đêm và gần đây tôi đã rất thích nó.

Kết

Trên đây là top 4 loại nước hoa mùa hè đang làm mưa làm gió trong giới mỹ phẩm năm 2020. Chúc bạn sau khi đọc bài viết này sẽ cập nhật được với xu thế thời trang thế giới nhé.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây